Gửi đến Ae một Casestudy mà SenPrints sưu tầm được về việc áp dụng thành công Tiktok Ads vào POD. Hi vọng bài viết sẽ cho Ae thêm động lực, bức phá những giới hạn cũ, dám thử những cái mới để đi được lâu và xa hơn trong ngành.

Sen xin phép gọi tên chủ post là PRO.
PRO bắt đầu cũng khá vất vả như nhiều Ae chúng ta, trầy trật cả năm không làm ăn được gì, Facebook cũng bão to bão nhỏ từng đợt. Sau một thời gian quan sát, PRO để ý thấy Tiktok cũng khá tiềm năng và ít có Ae POD nào thành công trên kênh này nên quyết định đổi hướng tìm đường mới.
Và đây là quá trình đưa PRO đến với $10K doanh thu / ngày:

CHẠY ADS

– TEST liên tục $50 chạy ATC (Add To Cart) cho 5 sản phẩm “có vẻ” phù hợp với Tiktok vừa để tìm winning product, vừa nuôi Acc/Pixel
– CPA cho ATC, tạo thêm camp Order (Complete Order) cho những sản phẩm dưới $3
– Khi camp mới qua Order, CPA sẽ khoảng hơn $40, đợi đến dưới $40 thì giữ trong vòng 3 ngày đợi CPA xuống.
– CPA xuống dưới $15 thì tạo ABO với 10 group, mỗi group chạy $100 RON (Run of Network) rồi vào xem liên tục.
– Những camp gieo hạt (tìm sản phẩm) chỉ chạy từ 7am – 1pm vì conversion rate cao

VIDEO

Với tinh thần “Quyết Chiến Quyết Thắng”, PRO đã chuẩn bị đa dạng các thể loại video: review sản phẩm, video khách quay, thuê KOL/KOC bên Mỹ, tự sản xuất video, …
Và dưới đây là những yếu tố quan trọng nhất mà PRO đúc kết ra được nên để tạo một video hiệu quả:
– 2s đầu: giữ chân được buyer, thuyết phục khách mua hàng, thành bại tại 2s này!
– Nhạc: phù hợp với độ tuổi của target audience, khách hàng trẻ thì dùng nhạc hot trend, khách 35+ thì dùng nhạc khác, 55+ phải dùng nhạc khác nữa.
– Thử nghiệm video mới mỗi tuần (cái cũ mà CTR cao lên thì có cái thay ngay)
– Đầu tư chỉn chu cho video

TỐI ƯU DỮ LIỆU – THUẦN HOÁ PIXEL


Đây được xem là giai đoạn gian nan nhất trong toàn bộ quá trình. Và PRO đã khôn ngoan dùng tất cả data có được để tối ưu đồng vốn, giảm thiểu “tiền ngu” nhất có thể.
– Trong TikTok có phần “View Data”, sau khi học và rút kinh nghiệm từ camp đầu tiên, PRO đã vào phần này để xem interests của những người đã mua hàng trên TikTok, để từ đó đúp ad group.
– Theo các chuyên gia, chúng ta chỉ nên dùng một acc cho một dòng sản phẩm. PRO đã ghi nhận thông tin đó, nên khi pixel học xong 1 camp đầu tiên, PRO chỉ dùng acc đó để lên đúng 1 dòng sản phẩm đó, và tạo thêm nhiều acc khác để tối ưu cho từng dòng.

Và đó là những kinh nghiệm mà PRO đã rút ra sau một thời gian gia nhập và thành công cùng TikTok. Hi vọng những chia sẻ này giúp các Ae có thêm góc nhìn mới về sân chơi này Cảm ơn PRO về những chia sẻ hết sức nhiệt tình và chân thành này.

Cố lên các Ae!! Vì một mùa tết có bánh chưng nhân thịt !!

Source: Exodia Media

Share This Article

Related Post

[Part 3] Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tạo Cổng

Cuộc thi 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐬�...

[Part 4] Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tạo Cổng

Cuộc thi 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐬�...

[Casestudy] Trải Lòng Về Quá Trình Tì

Gửi đến các Ae những chia sẻ của một sell...

Leave a Comment