Các lưu ý khi Fulfill

Estimated reading: 7 minutes 526 views

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CSV TẠI SENPRINTS :
VỀ TOPUP TIME :
SenPrints sẽ cập nhật balance trong khung giờ làm việc, theo múi giờ ICT time. Cập nhật balance sẽ được thực hiện ngay trong vòng 1 giờ tính từ lúc SenPrints nhận được topup.
Sau khi được cập nhật balance. Seller sẽ thấy tình trạng phần NEED TOPUP về bằng $0.00 và trạng thái đơn hàng đã chuyển qua processing để tiến hành fulfill
SenPrints sẽ tiến hành đưa vào sản xuất NGAY nếu đơn hàng đủ điều kiện về top up, update balance và artwork hợp lệ.
Đơn sau khi đưa vào sản xuất sẽ không thể chỉnh sửa hoặc cancel. Seller phải đảm bảo các trường thông tin fulfill chính xác tuyệt đối về sản phẩm, số lượng, artwork, thông tin khách hàng, địa chỉ, country code, postal code…etc.

VỀ ARTWORK :
Để đảm bảo artwork đúng với template design và DPI của SenPrints. Tránh các rủi ro artwork sau khi in bị ảnh hưởng so với lúc đầu. Seller cần phải download template trực tiếp ngay phần tạo camp sản phẩm tại SenPrints để khớp với các size của template và DPI design theo quy định. SenPrints không chịu trách nhiệm nếu artwork cần fulfill không khớp với các size của template và DPI design. 

Lưu ý các artwork phải có dung lượng nhỏ hơn 50Mb và chất lượng 300 DPI. File dung lượng lớn hơn 50Mb lưu với định dạng PNG phải chuyển qua định dạng JPG và phải đảm bảo nhỏ hơn 50Mb.

VỀ THÔNG TIN ĐỊA CHỈ CỦA KHÁCH HÀNG :
SenPrints sẽ hỗ trợ verify address qua APIs. Tuy nhiên việc này chỉ mang tính chất cảnh báo địa chỉ không hợp lệ và không chính xác 100%. Vì vậy trường hợp hệ thống thông báo Address invalid, seller có thể xác nhận lại với khách hàng hoặc đánh dấu Address is valid nếu không phát hiện sai sót.

VỀ PROCESSING TIME VÀ SHIPPING TIME:
Processing time chung cho các sản phẩm : 3-5 ngày làm việc
Processing time dành cho các sản phẩm 3D AOP/ Canvas/Poster : 5-7 ngày làm việc
Shipping time cho nội địa : 5-7 ngày làm việc
Shipping time từ EU đi US hoặc US đi EU : 14 ngày làm việc
Shipping time áp dụng worldwide : 20 ngày làm việc

Riêng các sản phẩm sau: 

  • Các sản phẩm in  3D, ship US : 7-10 ngày làm việc. Khuyến nghị seller thông báo đến khách hàng thời gian là từ 11-14 ngày làm việc. 
  • Các sản phẩm ornament cắt theo shape từ gỗ, ship US : 7-10 ngày làm việc. Khuyến nghị seller thông báo đến khách hàng thời gian là từ 11-14 ngày làm việc. 
  • Các sản phẩm stocking size 7.5’’x16.5’’, ship US : 7-10 ngày làm việc. Khuyến nghị seller thông báo đến khách hàng thời gian là từ 11-14 ngày làm việc.

VỀ RETURN & REFUND
HỦY BỎ / THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG
Sau khi import fulfill orders, seller cần xem xét  các trường thông tin fulfill chính xác tuyệt đối về sản phẩm, số lượng, artwork, thông tin khách hàng, địa chỉ, country code, postal code…etc.
Sau 1 giờ kể từ lúc seller import fulfill. SenPrints sẽ tiến hành đưa vào sản xuất NGAY nếu đơn hàng đủ điều kiện về tất cả các trường thông tin, top up, update balance và artwork hợp lệ. SenPrints sẽ không thể thay đổi đơn đặt hàng đó cho seller.
Để hủy hoặc thay đổi đơn đặt hàng trước khi topup, hãy chọn trực tiếp order cần thao tác và chọn các chức năng tùy chỉnh cho đơn hàng mong muốn

RETURN & REFUND
Dựa trên các thông tin được trình bày chi tiết ở trên. Sau khi topup, ngoài trường hợp hàng hóa bị lỗi, seller không thể hủy bất kỳ đơn đặt hàng nào hoặc trả lại bất kỳ hàng hóa nào đã order.
Trả hàng được xử lý theo từng trường hợp. Chỉ được phép trả lại đơn đặt hàng khi hàng hóa được giao đáp ứng các tiêu chí sau:
Hàng hóa nhận được bị hư hỏng
Có những khiếm khuyết nhìn thấy được với bản in
Sản phẩm có kích thước sai theo thông số của đơn đặt hàng
Sản phẩm có màu sắc sai theo thông số của đơn đặt hàng
Sản phẩm có thiết kế sai theo thông số artwork của đơn đặt hàng
Sản phẩm không đúng kiểu dáng (ví dụ: áo sơ mi dài tay thay vì áo tay ngắn) của đơn đặt hàng
Nếu sản phẩm giao đến khách hàng của seller thuộc một trong các tiêu chí nêu trên, vui lòng làm theo các bước sau để yêu cầu trả lại:
Seller phải gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 14 ngày sau khi khách hàng nhận hàng.

Seller email đến [email protected] để gửi yêu cầu xử lý. Hoặc liên hệ trực tiếp đội ngũ support để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.
Seller phải gửi bằng chứng về sản phẩm bị hư hỏng bằng cách gửi hình ảnh rõ ràng của mặt hàng đó. Mặt hàng phải được đặt trên một mặt phẳng, có thể nhìn thấy lỗi trong hình. SenPrints sẽ sử dụng thông tin này để giúp seller xử lý đơn hàng, cũng như loại bỏ các sai sót trong quá trình in ấn trong tương lai.
Xin lưu ý rằng seller chịu trách nhiệm về mức phí vận chuyển khi đổi hàng hoặc reship
Sẽ mất khoảng 5-10 ngày làm việc để xử lý khoản tiền hoàn lại cho seller nếu có.