Hướng dẫn tính năng Custom Campaign

Estimated reading: 4 minutes 323 views

Tính năng Custom Campaign giúp Seller có thể tự chủ động được về mặt mockup với mọi sản phẩm Seller mong muốn hiển thị trên store.

Đế sử dụng tính năng Custom Campaign, Seller cần thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Vào trang Campaign ở seller dashboard
Bước 2: Click chọn nút mũi tên bên cạnh mục Create campaign, hiển thị các tùy chọn, bạn click chọn “Create custom campaign” sẽ hiển thị giao diện tạo mới campaign.

Bước 3: Tại giao diện tạo campaign, cần thêm các thông tin sau:

  • Products & Pricing
    1. Khu vực để upload mockup: tương ứng với từng sản phẩm mà Seller muốn bán (có thể thêm được nhiều mockup tùy theo nhu cầu cấu hình trên store).
    2. Khu vực cấu hình option màu sắc
    3. Khu vực cấu hình giá sản phẩm
    4. Khu vực cấu hình tiền tệ bán, vùng bán …
Products & Pricing: Điền các thông tin và upload mockup từng sản phẩm
Campaign Detail: Các thông tin chi tiết về mô tả, collection, storefronts,..

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin cho campaign, chọn Launch campaign để hoàn thành các bước tạo mới một custom campaign sử dụng mockup tùy biến theo ý muốn của Seller.

Lưu ý: Không được sử dụng mockup TM đối với store sử dụng cổng SenPrints. Đối với Seller vô tình hay cố ý sử dụng mockup TM, SenPrints sẽ xử phạt theo quy định.

Upload design riêng cho từng sản phẩm với Custom Campaign

Với tính năng mới được cập nhật này không chỉ giúp anh em tiết kiệm thời gian, mà còn chủ động trong việc upload các design đa dạng trong cùng một camp. Điều này đặc biệt hữu ích khi sử dụng các mockup liên quan đến đồ đôi (love couple) và family, giúp tăng khả năng thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ mua hàng cho các anh em Seller!

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Vào trang Campaign ở seller dashboard và chọn “All Campaign”
  • Bước 2: Click chọn nút mũi tên bên cạnh mục “Create campaign” để hiển thị các tùy chọn. Bạn click chọn “Create custom campaign”.
  • Bước 3: Lựa chọn các sản phẩm để thêm vào Custom Campaign (lưu ý chỉ chọn được tối đa 20 sản phẩm tương tự lên như camp thông thường)
  • Bước 4: Tại giao diện “Products & Pricing” chọn “Your Design” dưới mỗi sản phẩm để upload design riêng cho từng sản phẩm. Tại đây Seller có thể tải lên các thiết kế cho cả mặt trước và mặt sau của sản phẩm.