Cuộc thi 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐬𝐭 – 𝐒𝐇𝐀𝐑𝐄 𝐓𝐎 𝐖𝐈𝐍 khuyến khích các anh em seller tại Sen chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến về cách tạo STRIPE hoặc PAYPAL, hỗ trợ cho các anh em muốn tạo Store Custom Domain Gắn Cổng Riêng tại SenPrints nhưng chưa biết cách tạo cổng.

Cuộc thi đã khép lại với 4 giải thưởng dành cho 4 bài chia sẻ đạt được nhiều quan tâm và tương tác nhất từ cộng đồng seller SenPrints.

Hãy cùng Sen tham khảo và lưu lại những kinh nghiệm thực chiến bổ ích này nhé!

Giải Nhất: Bài Chia sẻ Cách tạo Stripe

E chào tất cả mọi người. Từ khi Sen cho anh em seller gắn cổng vào để chiến, cũng nhiều bạn thắc mắc về cách tạo cổng thanh toán như Stripe hay Paypal. Cá nhân mình cũng không có quá nhiều kinh nghiệm về cổng thanh toán vì mình rất ít khi chết cổng, k biết là do mình may mắn hay là lý do gì :))) mặc dù mình bán TM 100% là logo và sport. Sau đây mình xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm về cách tạo và xử lý cổng STRIPE cho các bạn mới vì mình hiện tại dùng 100% là STRIPE vì mình thấy tiện hơn Paypal 1 số thứ:

  • Các bạn không nên tạo Stripe bằn info cá nhân, tỷ lệ thành công rất thấp. Nên tạo bằng info doanh nghiệp AU, UK, US. Mỗi nước sẽ có số ngày payout khác nhau ( cái này khi các bạn làm sẽ hiểu) Toàn bộ cổng Stripe của mình đều tạo bằng info doanh nghiệp UK.
  • Khi gắn cổng vào store các bạn hãy nhận tiền vào từ từ, không nên nhận đột ngột vài K$/day. Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì những ngày đầu chúng ta chỉ nên nhận xx$/day cho đến 1xx$/day.
  • Cố gắng phản hồi và giải quyết những dispute nhanh nhất có thể.
  • Không nên đăng nhập acc STRIPE trên nhiều thiết bị cũng như nhiều acc STRIPE trên cùng 1 thiết bị
  • Từ trước tới giờ đa số ae chơi STRIPE đều chết ở case VERY CARD, tỷ lệ về case này rất thấp, nhưng rất may đợt này đã có cách về được case này và mình biết bên Ngo Thanh làm được. Ae có thể pm bạn ấy để biết cụ thể.

Trên đây chỉ là những chú ý ngắn gọn về cổng STRIPE, ngoài ra còn nhiều thứ bên lề nhưng mình k thể viết hết lên được, nếu các bạn có thắc mắc gì cứ cmt, mình sẽ rep hết.

P/s: Đừng ai hỏi về Paypal nhé, vì mình k dùng cổng này nhiều.

Source: Seller Nguyễn Hưng – Group SenPrints

Share This Article

Related Post

[Part 3] Đẩy Sale Triệu Đô Cùng Canv

Step 5: Tối ưu hoá chiến dịch marketing Sau ...

[Part 3] Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tạo Cổng

Cuộc thi 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐬�...

[Casestudy] Trải Lòng Về Quá Trình Tì

Gửi đến các Ae những chia sẻ của một sell...

Leave a Comment