Cuộc thi 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐬𝐭 – 𝐒𝐇𝐀𝐑𝐄 𝐓𝐎 𝐖𝐈𝐍 khuyến khích các anh em seller tại Sen chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến về cách tạo STRIPE hoặc PAYPAL, hỗ trợ cho các anh em muốn tạo Store Custom Domain Gắn Cổng Riêng tại SenPrints nhưng chưa biết cách tạo cổng.

Cuộc thi đã khép lại với 4 giải thưởng dành cho 4 bài chia sẻ đạt được nhiều quan tâm và tương tác nhất từ cộng đồng seller SenPrints.

Hãy cùng Sen tham khảo và lưu lại những kinh nghiệm thực chiến bổ ích này nhé!

Giải Nhì: Bài Chia sẻ Tạo Stripe và Paypal

Thị trường dạo này gần đây khá là khắc nghiệt, phương án tự chạy các site riêng ngoài plf được các ae rất ưa chuộng

Vấn đề cần thiết hiện nay rất được ae quan tâm nhất là về cổng, mình sử dụng cổng stripe và paypal ngoài 2 cổng trên còn 1 số cổng có thể thay thế rất hiệu quả cho các site cá nhân.

Về stripe, cách reg thì hầu như tất cả đều chuẩn bị như nhau từ thông tin các thứ mình k nói đến nhiều về reg, mình reg info chính chủ, ban đầu reg qua UK, mình log vps UK, khi reg theo mọi thứ hoàn thành, mình sẽ dùng điện thoại của mình (ip5s) dùng 1 sim 4g để log stripe, 1 vài lần để xác nhận là chính mình log, công dụng của típ này đối với mình khi sau này dùng để ver xác minh danh tính và thẻ mình dùng 4g bật lên và log vào stripe ver, hầu như những lần mình ver đều thành công và k fail, có thể 1 số bạn khá e ngại về việc ip log nhiều nơi, nhưng mình vẫn sử dụng cách này để ver các bước, ( 1 điều mình nhận ra, dù ip nước nào reg nhưng xác minh và bank phải ip nơi mình sống đều sẽ qua)

Tiếp đến về PayPal:

Có 1 vấn đề ae rất lo ngại, là ip sẽ không tái sử dụng lại. Nhưng mình thì đã cố tình sử dụng lại, đầu tiên reg 1 con paypal bình thường xong sẽ add lên site và nhờ người bạn tại nước ngoài mua hàng, sau đó sẽ đợi đến ngày dc rút tiền và rút, xong sẽ nhờ bạn mình mở case refund, mình sẽ trả lời các yêu cầu của paypal sẽ có 2 trường hợp nếu áp dụng (tất cả đều phải rút hết tiền từ bank Vn ra 0đ): 1, là sẽ nạp tiền vào để refund (phải rút tiền trong thẻ ra hết, bank VN), và sử dụng tiếp tục con paypal đó rất ổn áp, 2, nếu k nạp tiền vào bank Vn để refund thì dùng con ip đó thông tin đó reg con paypal khác với email khác và thẻ bank vn khác để add vào rất ok và ngon mượt. Mình đang dùng cách 2 ngon.

Trên đây là những cách mình đã vượt, hy vọng các bạn áp dụng để reg thành công.

Source: Seller Nguyễn Thanh – Group SenPrints

Share This Article

Related Post

[Part 1] Đẩy Sale Triệu Đô Cùng Canv

Canvas/Poster luôn là những sản phẩm thuộc to...

[Part 2] Đẩy Sale Triệu Đô Cùng Canv

null Step 2: Chọn mô hình kinh doanh canvas/post...

[Part 3] Đẩy Sale Triệu Đô Cùng Canv

Step 5: Tối ưu hoá chiến dịch marketing Sau ...

Leave a Comment