Mùa sales cuối năm đã qua, giờ là lúc Ae nghỉ xả hơi, lấy lại tinh thần, và chuẩn bị chiến tiếp cùng Valentines 2022. SenPrints gửi đến Ae mình một vài chia sẻ tổng hợp từ nhiều nguồn, hi vọng sẽ giúp Ae mình cóp nhặt được thêm kiến thức và ideas cho một mùa Valentines bội thu.

Kết hợp Valentines cùng với Niche của mình

Thay vì tạo những design chung chung về chủ đề Valentines, bạn có thể thử tích hợp Valentines vào những design/campaign đã có sẵn. Ví dụ, nếu bạn đã/đang chạy camp về camping hoặc hiking, bạn có thể tạo design mới cho Valentines dựa trên những design/camp đã chạy trước đó để thu hút cùng một nhóm đối tượng khách hàng. Đây sẽ là một cơ hội tốt để bạn tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình. Nếu có thể, hãy tận dụng thật tốt những camp cũ đã thành công bằng cách làm mới chúng lại cho phù hợp với Valentines, đồng thời, tăng ads budget cho mùa sale lớn đầu năm này.

Mở rộng tệp khách hàng

Valentines được công nhận và chào đón ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Và ở các nước như US, Canada, Mexico, UK, Pháp, Australia, hầu như tất cả mọi người đều chào mừng ngày Lễ Tình Nhân. Hãy cân nhắc mở rộng tệp khách hàng của mình đến những khu vực khác trong mùa Valentines (nếu bạn tự tin vào thời gian ship và dịch vụ fulfillment mà bạn đang sử dụng).

Những sản phẩm bán trong Valentines

Ở xứ Âu Mỹ, Valentines là thời gian không khí còn se lạnh, hãy tận dụng điều này để áp dụng cho các sản phẩm bạn định dành cho Valentines. Hãy tiếp tục tập trung vào các sản phẩm giữ ấm trong đợt sale Q1 này như hoodies, sweaters, blankets, hooded blankets, pillows, và mugs. Đây cũng là những món đồ hữu dụng, thường xuyên được sử dụng tại nhà, sẽ giúp gợi nhớ về người tặng quà mỗi ngày. Hãy sử dụng  idea này để marketing thêm cho các sản phẩm của mình.

Chọn idea design cho Valentines

Design liên quan đến ngày Valentines thường tập trung xung quanh một số yếu tố chủ đạo. Ngoài ra, các design cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các niche kết hợp cùng, theo phong cách và độ tuổi của tệp khách hàng mục tiêu.

Màu sắc: white, red, pink

Images: Cupid, hearts, kisses, couples, teddy bears, chocolates, flowers, candles, bows and arrows, rose, infinity, red cardinal, Gnome, etc…

Source: Motefee Academy

Share This Article

Related Post

THỰC HIỆN UGC HIỆU QUẢ VÀ ÁP DỤNG

UGC là viết tắt của cụm từ User Generated Co...

Top 8 Cách Cải Thiện E-Commerce Conversi

Conversion Rate luôn là vấn đề được nhiều ...

Hướng dẫn sử dụng tính năng Custom

Tính năng Cusom Campaign và Import Campaign giúp m�...

Leave a Comment