Hãy nhớ!! Linh hồn của dòng sản phẩm Jewelry Message Card nằm ở Message Card và thông điệp bên trong nó. Hãy tạo nên một Message Card với thông điệp thật thu hút để tìm được “winning product” cho riêng mình.

SenPrints xin chia sẻ đến các AE một số lưu ý về design Message Card, hỗ trợ Ae mình tránh những sai lầm không đáng có và nhanh chóng tìm thấy winning product của mình.

TIPS DESIGN JEWELRY MESSAGE CARD
  • Hãy tạo các mẫu design ‘đơn giản thôi’

Những design đơn giản thường sẽ giúp khách hàng tập trung vào thông điệp được truyền tải hơn. Các design quá phức tạp sẽ khiến khách hàng ít nhìn đến thông điệp hơn và ít ‘được chạm đến cảm xúc hơn’, khó ra quyết định mua hàng hơn.

  • Design cần phù hợp với thông điệp truyền tải

Sự tương thích giữa design và thông điệp sẽ giúp nhấn mạnh, tăng cường những xúc cảm mà thông điệp mang lại. Những design ‘không liên quan’ đến thông điệp thường sẽ làm sao nhãng sự chú ý và làm lu mờ giá trị thông điệp.

  • Phần thông điệp không được bị che khuất trên mockup

Design cần căn chỉnh bố cục phù hợp theo từng jewelry item để các hình ảnh/câu chữ/thông điệp trên design không bị che khuất. Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy đầy đủ design và thông điệp, tăng mức độ tiếp nhận của khách hàng đối với thông điệp, và tăng mức độ tác động của thông điệp, design lên khách hàng.

  • Không sử dụng các yếu tố ‘có khả năng’ giảm hảo cảm của khách hàng

Các hình ảnh, yếu tố mô tả hình dánh/tính cách con người có thể tạo ra sự mâu thuẫn với hình dáng/tính cách đặc trưng của người nhận. Điều này có thể khiến khách hàng không còn yêu thích design đó cho dù họ rất ấn tượng với thông điệp sản phẩm

  • Tránh sử dụng các màu trung tính làm background

Mỗi màu sắc đều có sắc độ từ đậm nhất đến nhạt nhất. Hãy chỉ sử dụng các màu đậm/tối nhất hoặc nhạt/sáng nhất trong dải màu làm background thay vì các màu trung tính. Vì các màu trung tính thường sẽ làm mờ nhạt đi phần câu chữ của thông điệp và dễ tạo hiệu ứng chói mắt.

Các sản phẩm Jewelry Message Card vừa ra mắt nhà SenPrints đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các Ae. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp các Ae tránh được những sai lầm không đáng có, và nhanh chóng tìm được ‘winning design’ cho riêng mình.

Share This Article

Related Post

Top Trending Tshirt This Season

Tiết trời đang chuyển dần đến cuối xuân ...

[FAQ] Pinterest Ads – Những câu hỏ

Pinterest Ads là một kênh rất triển vọng như...

Hướng dẫn sử dụng tính năng Custom

Tính năng Cusom Campaign và Import Campaign giúp m�...

Leave a Comment