Điểm khởi đầu của việc tìm ý tưởng cho một POD Business luôn là xác định được niche thị trường tiềm năng. Bởi vì, với các sản phẩm POD, cái chúng ta đem đi bán là ideas và những xúc cảm ẩn chứa bên trong mỗi design sản phẩm.

Top 7 Niches Tiềm Năng Cho POD Jewelry

Dưới đây là 7 niche thu về doanh thu tốt nhất từ POD Jewelry. Hãy cùng Sen tìm hiểu về sự hoà hợp giữa những niche này và Jewelry nhé!

1.        Bereavement Niches

Dành riêng để hồi tưởng, hồi niệm về những người thân thiết đã ra đi. Khi không may mất đi một người thương, Jewelry sẽ là món đồ rất ý nghĩa để gợi nhắc về họ, để ta luôn nhớ đến họ, và giữ họ gần với chúng ta hơn. Jewelry cũng là một sản phẩm tốt để kỷ niệm cho những sự kiện đau buồn. Bởi vì Jewelry mang tính cảm xúc mạnh hơn rất nhiều so với những sản phẩm POD khác. Với Bereavement Niches, chúng ta khơi gợi lên nỗi buồn, sự đau thương, và những cảm xúc mất mát của khách hàng – đó chính là điểm mạnh của POD so với các dòng sản phẩm khác. Mặc dù là một phân khúc tiềm năng, Bereavement Niches đánh vào sự bất hạnh của khách hàng, và có khả năng sẽ vô tình sử dụng những từ ngữ nhạy cảm vi phạm chính sách của các marketplace như Etsy/Amazon hoặc các ads channel như Google/Facebook, Ae đánh vào niche này cần hết sức cẩn thận.

2.        Relationship Niches

Relationship Niches có thể xem là niche lớn nhất dành cho các sản phẩm Jewelry cho đến hiện tại. Những người đang yêu thường chi tiền rất thoải mái cho những món đồ lãng mạn. Và Jewelry chính là biểu thường cho tình yêu, là top 1 các sản phẩm bán chạy trong các dịp Valentines. Với các món đồ Jewelry xinh xắn được personalized, chúng ta có thể ‘móc ví’ khách hàng thật dễ dàng.

3.        Family Niches

Tương tự với Relationship Niches, Family chiếm một phần rất quan trọng đối với mỗi người. Một chiếc dây chuyền hay vòng tay được cá nhân hoá riêng biệt sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng tình yêu và sự quan tâm đến những người phụ nữ trong gia đình như mom, daughter, grandma, mother-in-law, boyfriend’s mother, …

4.        Pet Niches

Rất nhiều người yêu thương pets như là những đứa con của mình. Và việc luôn mang bên mình món trang sức có in hình chú pet dễ thương sẽ giúp họ thể hiện được sự yêu thương và tự hào với “đứa con nuôi” của mình. Pet niche vẫn luôn là một niche phổ biến cho các sản phẩm POD, và Jewelry cũng không ngoại lệ.

5.        Occupation Niches

Occupational niches hướng đến những khách hàng có niềm đam mê và tự hào với công việc của họ. Nurse, police officers, fire fighters, … những công việc mà mọi người làm vì họ thích, họ yêu công việc đó, chứ không đơn thuần là vì tiền. Và những thành viên trong gia đình cũng rất tự hào về công việc của họ. Những món đồ personalized khơi gợi được cảm xúc  chính là cách để bản thân họ và gia đình thể hiện niềm tự hào đối với công việc này. Và Jewelry luôn nằm trong top các sản phẩm personalized đánh vào cảm xúc khách hàng.

6.        Personal Milestone Niches

Khi chúng ta đạt được một cột mốc quan trọng nào đó trong đời, đó sẽ là khoảng khắc mang nhiều xúc cảm. Jewelry sẽ là một món quà điển hình để kỷ niệm và chúc mừng những khoảnh khắc ấy. Những sự kiện quan trọng mà chúng ta có thể target như Graduation, Getting Pregnancy, Being A Mom, Getting Promoted, …

7.        Awareness Niches – LGBT, Patriotism, Autism, Environmental

Những người sống với lý tưởng, chủ nghĩa, tôn giáo, … thường có sự gắn kết về tinh thần rất bền chặt đối với những vấn đề này. Họ thể hiện những cảm xúc rất mạnh mẽ khi nói đến vấn đề đó và thể hiện rõ ràng đó là 1 phần con người họ. Khi xác định niche này, chúng ta cần tìm hiểu sâu về những lý do của các chủ nghĩa đó, và tạo nên những quote, design đánh đúng vào ‘hidden cause’ của họ. Tương tự với Bereavement Niches, design của Awareness Niches có thể vô tình mang những từ ngữ nhạy cảm vi phạm chính sách của các marketplace và channel ads, nên Ae đánh vào niche này cần hết sức cẩn thận.

Jewelry đặc biệt hơn những dòng sản phẩm POD khác ở chỗ nó thể hiện tính ‘Cá nhân hoá’ mạnh mẽ hơn, và vì vậy, các design jewelry cần phải tập trung vào những yếu tố cá nhân, đánh vào trọng tâm khơi gợi cảm xúc của khách hàng để thành công.

Source: Ecomchill

Share This Article

Related Post

Tính năng mới của Senprints “Pers

Chắc hẳn nhiều anh em cũng đã từng biết đ...

[FAQ] Pinterest Ads – Những câu hỏ

Pinterest Ads là một kênh rất triển vọng như...

Custom domain dễ dàng cùng SenPrints

Tên miền (domain) là biểu trưng cho thương hi�...

Leave a Comment