Tiết trời đang chuyển dần đến cuối xuân – đầu hạ, không khí bắt đầu ấm áp hơn. Khách hàng khi mua áo cũng sẽ có những thay đổi nhất định về lựa chọn.

Cùng SenPrints điểm qua những sản phẩm áo thun tại nhà Sen sẽ tiếp tục hot trend trong mùa này nhé.

1. Unisex T-shirts

T-shirt là một sản phẩm cực lỳ linh hoạt vì chúng có thể được sử dụng tốt cho tất cả các mùa trong năm. Điểm đặc biệt của T-shirt là chúng có thể phù hợp với hầu như mọi niche thị trường, mọi thời tiết. Chúng là nền tảng của các xu hướng thời trang như sportwear, streetwear, và là sự lựa chọn ổn áp cho mọi dịp đi làm/đi chơi. Trong khi các sản phẩm apparel khác như Swimwear chỉ mặc được vào mùa hè, hay Sweatshirt chỉ mặc được vào mùa đông, Tshirt lại có thể mặc quanh năm.

2. Premium T-shirts

T-shirt là một sản phẩm rất phổ biến nhưng ngành công nghiệp này cũng đã khá bão hoà. Vì vậy, bạn có thể sẽ cần tìm những cách hiệu quả hơn để làm nổi bật sản phẩm và brand của mình. Lựa chọn bán các sản phẩm T-shirt cao cấp, chất lượng cao có thể tác động tích cực đến trải nghiệm của khách hàng và thương hiệu của bạn, khiến khách hàng muốn quay lại để mua nhiều hơn. Khi lựa chọn bán các sản phẩm Premium T-shirt, hãy xác định tệp khách hàng cho thị trường ngách ‘sản phẩm cao cấp’ và chú ý đến chất liệu của áo thun.

3. Kid T-shirts

Thêm vào bộ sưu tập của store các sản phẩm T-shirt cho kid, tại sao không? Hãy tận dụng các design unisex và theme family cho các sản phẩm Kid T-shirts. Rất nhiều phụ huynh thích kết hợp trang phục của mình cùng con cái. Hãy tận dụng điều này, nó sẽ giúp bạn tạo ra lượng upsell đáng kể!

4. Unisex AOP T-shirts

Những chiếc áo AOP với các design rực rỡ, sống động tin rằng sẽ là một sản phẩm hot trend trong mùa hè sắp tới. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ vì chúng rất linh hoạt, thoáng khí, hoàn toàn thoải mái, và tràn đầy sức sống nhiệt đới.

5. Tank Top

Những chiếc áo Tank Top đơn giản là được sinh ra cho những ngày hè nóng nực, và có thể trở thành sản phẩm bán chạy nhất theo mùa cho store của bạn. Dù là đi gym hay đi dạo trong công viên, dành cho các chàng thanh niên khoẻ mạnh hay những cô gái năng động, Tank Top vẫn là một lựa chọn must-have trong tủ đồ những ngày hè.

6. Hoodies

Thật lạ lùng nhưng đúng vậy, Hoodie vẫn sẽ tiếp tục duy trì phong độ trong mùa này. Có thể nói, Hoodie là một item thiết yếu trong hầu hết các tủ quần áo ở US-EU, và luôn nằm trong list sản phẩm được ưa chuộng xuyên suốt các mùa trong năm. Dù là đi gym, dạo phố, hay những đêm se lạnh, hoodie vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết các dịp.

Share This Article

Related Post

XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU QUA 6 C

Bạn vẫn chưa xác định được tệp khách h�...

Top 10 T-shirt Design Trends For 2022

Cùng SenPrints đón đầu xu hướng áo thun năm ...

Custom domain dễ dàng cùng SenPrints

Tên miền (domain) là biểu trưng cho thương hi�...

Leave a Comment