Chắc hẳn nhiều anh em cũng đã từng biết đến công dụng tuyệt vời của việc tùy chỉnh design để có thể tăng doanh số bán, khách hàng có thể lựa chọn các design theo ý muốn của bản thân thay vì gò bó vào các thiết kế cố định.

Giờ đây Senprints đã tích hợp thêm tính năng Personalized mở rộng hơn các lựa chọn bán cho anh em seller. Sau đây sẽ là tổng quan về tính năng mới này.

1. Personalized là gì?

Personalized hay còn được hiểu là cá nhân hóa. Việc tạo tính năng cá nhân hóa cho phép khách hàng có thể tùy chỉnh một số đặc điểm của sản phẩm theo mong muốn trước khi đặt hàng. Cùng Senprints bạn có thể dễ dàng tạo ra các sản phẩm mang tính các nhân cao dành cho khách hàng, phù hợp với tính cách sở thích của mỗi người.

2. Tổng quan về cách sử dụng tính năng và lên Campaigns

  • Quản lý Fonts
  • Quản lý Cliparts
  • Quản lý Artworks

– Đối với quản lý Fonts, chức năng cho phép anh em có thể upload, lưu trữ các Fonts chữ để phục vụ cho việc tạo các designs custom mà không phải upload lên nhiều lần mà có thể tái sử dụng cho các lần kế tiếp.

– Một mẫu design personalized hoàn chỉnh được cấu tạo tử rất nhiều chi tiết nhỏ ghép thành. Clipart chính là những hình ảnh, những chi tiết nhỏ được sử dụng để giúp khách hàng tùy chọn để thay đổi mẫu design. Đối với quản lý Cliparts, tại đây chúng ta có thể quản lý các tùy chọn thay thế cho đối tượng mà chúng ta mong muốn custom. Có thể ví dụ như với một designs về một bức ảnh ta có thể tạo các tùy chọn cho khung ảnh bằng cách upload các hình ảnh về khung tranh nằm trong một Clipart mà ta đã tạo sẵn, đó cũng là một trong muôn vàn ý tưởng mà anh em có thể thực hiện tại chức năng này. Tại chức năng này, chúng ta có thể thêm mới, chỉnh sửa và xóa các clipart theo mong muốn mà mỗi anh em seller muốn quản lý theo yêu cầu. Tất cả đều rất dễ sử dụng có các anh em mới biết đến chức năng này.

– Quản lý Artwork. Đây chính là khu vực chính để tạo ra các designs có tính custom cực cao cho anh em có thể thỏa sức sáng tạo để làm lên các designs tạo được trend. Để tạo được designs chúng ta có 2 cách để thực hiện sau khi đã chuẩn bị xong các tài nguyên Fonts và Clipart:

  • Cách 1: Upload file photoshop(PSD) mà mọi người đã chuẩn bị sẵn để có thể tối ưu về mặt thời gian chỉnh sửa designs. Sau đó các đối tượng anh em chỉ cần chọn các tối tượng muốn custom trong designs và gán chúng cho một clipart đã được chuẩn bị từ trước.
  • Cách 2: Anh em có thể tự tạo design ngay trên giao diện của chức năng Artwork. Chúng ta sẽ có các năng như khu vực Editor, khu vực quản lý layer, khu vực cấu hính Text layer, Clipart layer, Image .Senprints sẽ có một bài viết chi tiết hơn cho cách tạo design này nhé anh em seller.

Khi tạo Artworks chúng ta có thêm chức năng Personalized cho Image và Text.

  • Đối với Personalized Image, khách hàng có thể upload image mà họ muốn để thay thế cho designs mặc định như muốn tạo một designs chúc mừng sinh nhật dành tặng người thân chẳng hạn.
  • Đối với Personalized Text, khách hàng có thể tạo các lời nhắn, các câu nói ý nghĩa theo sở thích cá nhân một cách dễ dàng.

Sau khi đã có được designs custom theo mong muốn, chúng ta sẽ tạo campigns một cách bình thường.

  • Đầu tiên vào chức năng quản lý Campaigns và chọn tạo mới Cam với tính năng Personal
  • Sau đó chọn Artwork mong muốn
  • Cuối cùng là chỉ cần nhập các thông tin cơ bản của Campaigns là Launch Cam là ta đã có một sản phẩm Custom theo mongn muốn với đầy sự sáng tạo và mới mẻ cho khách hàng

Hi vọng bài viết tổng quan về tính năng Personalized mới sắp triển khai trên hệ thống của Senprints có thể giúp anh em seller hình dung được phần về tính năng. Cùng đón chờ sự ra mắt về tính năng mới và hãy chuẩn bị sẵn thật nhiều ý tưởng bạn nhé.

Để có thể sử dụng thử nghiệm tính năng mới này, anh em Seller hãy liên hệ ngay với bộ phận Support của Senprints để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Share This Article

Related Post

Khởi nghiệp cùng POD

Print-On-Demand là một mô hình khởi nghiệp tin...

Custom domain dễ dàng cùng SenPrints

Tên miền (domain) là biểu trưng cho thương hi�...

Tìm Kiếm Ideas Lên Camp Cho Valentines

Mùa sales cuối năm đã qua, giờ là lúc Ae ngh�...

Leave a Comment