Cùng SenPrints đón đầu xu hướng áo thun năm nay với các chủ đề và phong cách hot hit!

1. US Politics 

Chính trị vẫn là một niche phổ biến trong ngành áo thun pod và cực kỳ ‘kén seller’. Tin rằng các Ae chạy camp chính trị đã tìm được rất nhiều idea trong năm 2021. Xu hướng này được tin rằng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2022 này. Hãy tận dụng thật tốt các vấn đề nổi cộm gần đây, và có thể đi sâu vào các vấn đề giữa Đảng Cộng Hoà và Đảng Dân Chủ. Người dân US vẫn luôn rất quan tâm và tích cực đối với các vấn đề chính trị trong nước!

2. Anime/Japanese

Xu hướng này đã rất phổ biến trong năm 2021 và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2022. Đối với xu hướng này, các Ae cần hết sức thận trọng về vấn đề Trade Mark và Intellectual Property Rights. Hãy cố gắng lấy ý tưởng từ cartoon, và những thứ nhỏ nhặt khác trong văn hoá truyền thống Nhật Bản để tạo nên những design ấn tượng của riêng mình. 

3. Gaming 

Một niche cực kỳ, cực kỳ phát triển trong năm 2021, và sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa trong năm nay. Hãy đặt vị trí mình là một game thủ, hoặc thực sự thử trải nghiệm mọi thứ dưới góc nhìn game thủ để hiểu các cách thức, biểu tượng, câu quote, cách thể hiện khác nhau sẽ thu hút một game thủ là như thế nào. Như vậy, các Ae có thể tìm được những ý tưởng độc đáo cho các design t-shirt trong niche này.

4. Funny Long Sentences

Đây không phải một niche rất phổ biến, nhưng nó đang dần xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây. Một chiếc áo thun đơn giản với những câu bông đùa hài hước thật dài. Hãy tự nghĩ ra, tìm kiếm, và nghiên cứu các câu văn hài hước mà mọi người sẽ muốn mặc. Đừng quên cập nhật các sự kiện phổ biến, nổi cộm trong xã hội US/EU, và lưu ý đến văn phong để chọn ra những câu ‘hợp thời’ nhé!

5. Skeletons (Bộ xương)

Xu hướng design hình skeletons (các bộ xương người) lên t-shirt khá phổ biến trong thời gian gần đây. Các design về skeletons khá đa dạng như full body skeletons, hands, hoặc chỉ có faces. Một số design còn mô tả chuyển động (nhảy múa, hành động) của các skeletons.

6. Mystical Moon

 Mystical Moon lấy cảm hứng từ lá bài Tarot, và đã bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2021. Xu hướng này được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2022. Ae có thể tạo các design moon + trees, moon + cats, moon + mushrooms, etc. Hãy sáng tạo thêm các design mystical moon khác nhau phù hợp với T-shirt (hoặc bất kỳ sản POD nào khác như mug, tumbler, pillow, blankets, etc). Ae cùng Sen tận dụng thời điểm này để bắt trend sớm nhé!

7. Vintage Nostalgia

Hãy nghĩ về những đặc trưng khiến khách hàng hồi tường về quá khứ. Hãy nghĩ về xã hội US/EU những năm 90s, 80s, 70s, 60s, 50s, etc để tạo ra những design ấn tượng đến khách hàng mục tiêu nếu Ae muốn gia nhập xu hướng Vintage Nostalgia. Đây là một xu hướng khá phổ biến trong năng gần đây và được dự đoán sẽ tiếp tục đi xa hơn nữa trong năm 2022.

8. Vintage Clipart

Về bản chất, đây là các clip art vẽ tay trắng đen được đưa vào design của bạn. Các bản vẽ này có thể là train, car, guitar, scooter,motorcycle, etc, những thứ tương tự như vậy. Xu hướng này vẫn luôn phát triển ổn định trong những năm gần đây, và mức độ cạnh tranh cũng thấp do yêu cầu art khá cao. Ae draw chuyên nghiệp đừng bỏ lỡ nhé!

9. Cats

Vẫn luôn là một niche rất phổ biến, Cats được dự đoán sẽ phát triển hơn nữa trong năm 2022 này. Hãy lên ý tưởng design từ các hoạt động hài hước, ngu ngốc, lười biếng, xéo xắt của các chú mèo. Vì chúng là mèo!

10. Tigers

2022 chính là ‘the year of the tiger’. Vậy nên các chú hổ được dự đoán sẽ là một trong những con vật phổ biến nhất trên T-shirt. Hãy lấy ý tưởng từ các hình tượng hổ khác nhau. Đó có thể là hổ thật hoặc hổ hoạt hình, mang dáng vẻ dũng mãnh hoặc đáng yêu, hoặc hài hước. Hãy tận dụng thật tốt linh vật của năm này nhé!

Source: Detour Shirts Channel

Share This Article

Related Post

Custom domain dễ dàng cùng SenPrints

Tên miền (domain) là biểu trưng cho thương hi�...

Tính năng mới của Senprints “Pers

Chắc hẳn nhiều anh em cũng đã từng biết đ...

SEO – Tạo Free Organic Traffic Cho We

SEO vẫn luôn là vấn đề được rất nhiều ...

Leave a Comment