Những ngày hè nóng bức và kéo dài đang đến gần. Đã đến lúc các anh em refresh lại store của mình, lựa chọn những item và design hợp lý để lên camp cho mùa mới

Cùng SenPrints điểm qua những sản phẩm được dự đoán sẽ là hot items trong mùa hè 2022 này nhé!

1. Tank Top

Những chiếc áo Tank Top cộc tay, thoáng mát luôn nằm trong top các sản phẩm best-seliing mỗi khi hè đến. Thoải mái, năng động, dù là đi gym hay đi dạo trong công viên, Tank Top vẫn là một lựa chọn must-have trong tủ đồ những ngày hè. Hãy tận dụng những màu sắc và design sôi động, nóng bỏng để tạo nên những chiếc áo Tank Top winning, cháy sale cho mùa hè sắp tới.

2. Premium Water Bottle

Những chiếc bình cách nhiệt cao cấp luôn là ngôi sao sáng giá trong top các sản phẩm bán chạy mùa hè này. Sản phẩm giúp cấp nước cho mùa hè khô hạn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Và việc cần làm là hãy tạo nên những design thật ấn tượng và hợp mắt để cùng khách hàng vi vu khắp nơi trong những ngày hè sắp tới.

3. Tote Bag

Mùa hè của các cô nàng sẽ không đủ hoàn hảo nếu thiếu đi chiếc Tote Bag có thể chứa cả thế giới. Hãy tận dụng các yếu tố summer trends (sắc màu nóng bỏng mùa hè, những biểu tượng đặc trưng, các câu quote funny hài hước, etc) và pesonalization (custom text, custom image) để tạo nên những design Tote Bag thật mướt mắt và hút sale.

4. All-Over-Print Unisex T-shirt

Những chiếc áo AOP đa sắc màu vẫn luôn là điểm nhấn mỗi khi hè đến. Phù hợp cho cả những cuộc tụ tập buổi trưa nóng bỏng hay đêm hè oi ả. Hãy sáng tạo hết sức, kết hợp đa sắc màu, và mang không khí nhiệt đới sôi động hiển hiện rõ trên các design AOP của bạn.

5. Wine Tumbler

Những chiếc Wine Tumbler kết hợp cùng các yếu tố cá nhân hoá (như custom text) sẽ là một sản phẩm thiết yếu cho những anh chàng, cô nàng yêu thích vị rượu mát lạnh, nuôi dưỡng những cảm xúc thoải mái suốt những ngày hè dài. Thử lên research và lên camp cho wine tumbler trong những tháng tới, anh em có thể sẽ bất ngờ vì lượt click và chốt đơn cho dòng sản phẩm này trong ngày mùa hè đó!

Share This Article

Related Post

XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU QUA 6 C

Bạn vẫn chưa xác định được tệp khách h�...

How To Succeed In POD Industry With No Design

Liệu chúng ta có thể thành công cùng POD mà k...

Cách sử dụng UTM vào quản lý quảng

UTM là viết tắt của Urchin Tracking Module, đâ...

Leave a Comment